Trả góp

Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI MÁY TÍNH QUẢNG NINH

*) CÁC BƯỚC BẢO HÀNH SẢN PHẨM 

Bước 1: Liên hệ với QNC 

Khi có nhu cầu bảo hành sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ với QNC qua hình thức sau:

  • Trò chuyện trực tiếp tại Website / Fanpage / Zalo.
  • Tổng đài bảo hành: 0363 999 666 chọn nhánh 3.
  • Liên hệ trực tiếp tại chi nhánh cửa hàng của QNC.

Bước 2: Chuyển sản phẩm tới bảo hành

Quý khách gửi sản phẩm bảo hành tới:

  • Trung tâm bảo hành & dịch vụ Máy Tính Quảng Ninh
  •  Địa chỉ:  Số 120 đường Cao Thắng, phường Trần Hưng Đạo, Hạ Long, Quảng Ninh
  • Thời gian làm việc: Từ 8h đến 21h30 giờ tất cả các ngày trong tuần (trừ các ngày lễ, tết)

Bước 3: Bảo hành và bàn giao sản phẩm

Hoàn tất xử lý bảo hành và bàn giao sản phẩm đến khách hàng.

 

I)  ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

1) Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành

-Sản phẩm nếu có tem niêm phong (seal) trên sản phẩm thì tem niêm phong phải còn nguyên vẹn.

-Đối với sản phẩm bảo hành trên hộp: sản phẩm còn đầy đủ hộp.

-Sản phẩm không trầy xước, cấn móp, bể, vỡ, biến dạng so với ban đầu.

 

2) Sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành

Tất cả các sản phẩm do QNC bán ra đều tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, của hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:

1. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng. (hộp mực, cụm trống từ, bao lụa, lô sấy, băng mực, đầu kim, đầu in phun, quạt, các loại cáp, nắn dòng, công tắc nguồn…)(*)

2. Các phần mềm được cung cấp kèm theo máy.

3. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu xuất kho kiêm bảo hành…).

4. Không có tem bảo hành của QNC, nhà phân phối, hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xóa, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/ tróc…).

5. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/ tróc, bị thay đổi).

6. Sản phẩm bị lỗi do thiên tai (lũ lụt, hỏa hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định…).

7. Sản phẩm có những tình trạng như sau:

  Sản phẩm bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ, cháy, nổ,...

  Sản phẩm bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, chất lỏng xâm nhập, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được,...

  Sản phẩm thiếu vỏ hộp, phụ kiện, thiết bị kết nối đi kèm,…đối với các sản phẩm hãng sản xuất, nhà cung cấp yêu cầu.

8. Sản phẩm hư hỏng do chuột, bọ hoặc côn trùng xâm nhập

9. Các sản phẩm hãng sản xuất, nhà cung cấp thông báo từ chối bảo hành do vi phạm các điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng và nhà cung cấp.

10. Sản phẩm bị tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của QNC.

Lưu ý:

  • Chính sách đổi và nhập lại chỉ áp dụng với sản phẩm bị lỗi do hãng sản xuất và đủ điều kiện bảo hành.
  • Công Ty TNHH Máy Tính Quảng Ninh  không bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu, tính hợp pháp của các phần mềm có trong sản phẩm của khách hàng. Do đó Quý khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu của khách hàng trước khi gửi bảo hành.
  • Đối với máy tính được lắp tản nhiệt chất lỏng bởi QNC: Kể từ khi ký biên bản bàn giao, QNC sẽ chịu trách nhiệm xử lý phát sinh lỗi kỹ thuật liên quan việc rò nước của hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng mua tại QNC trong vòng 15 ngày, kể từ ngày 16 các trường hợp rò nước gây hỏng, lỗi với linh kiện của hệ thống lắp tản nhiệt bằng chất lỏng sẽ không được bảo hành.
  •  Thời gian đáp ứng với Gói Bảo Hành VIP/ Năm: QNC sẽ có mặt để kiểm tra, bảo hành tại nơi sử dụng cho Khách hàng trong vòng 2h làm việc tính từ thời điểm tiếp nhận thông tin của Khách hàng

II) CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHUNG

1.Sản phẩm đổi mới 100%

*Điều kiện sản phẩm được đổi mới 100%

-Sản phẩm phải có đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện kèm theo, không bị trầy xước.

-Không vi phạm điều kiện bảo hành khác và không phải là vật tư tiêu hao.

-Trong 15 ngày đầu khi phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.

-Không áp dụng với các sản phẩm: CPU, máy in, máy chiếu, các sản phẩm của Apple, Surface, máy chơi game Sony, Nintendo, Xbox, hàng thanh lý,… (nếu lỗi QNC sẽ tiếp nhận bảo hành sản phẩm).

 

2. Sản phẩm tiếp nhận bảo hành

- Từ ngày 16 cho đến hết thời gian bảo hành, QNC cam kết khắc phục sự cố và trả bảo hành trong thời gian 7-14 ngày (không tính thứ bảy, chủ nhật, các ngày lễ, Tết và các trường hợp khác được thỏa thuận trước).

 

3. Trường hợp không bảo hành được hoặc thời gian bảo hành quá lâu ( quá 30 ngày )

A. Đổi sang thiết bị khác: Đổi sang thiết bị khác tương đương với sản phẩm bảo hành hoặc sản phẩm có thông số kỹ thuật cao hơn với chi phí thỏa thuận.

B. Nhập lại theo giá thỏa thuận: Giá nhập lại sản phẩm được tính dựa trên: tình trạng vật lý của sản phẩm, phụ kiện, vỏ hộp,…và khấu hao thời gian sử dụng.

 

III) CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẬN NƠI SỬ DỤNG

-Dịch vụ bảo hành tận nơi sử dụng chỉ áp dụng cho khách hàng có địa chỉ cách chi nhánh gần nhất < 5km. Trong thời gian 15 ngày sau khi mua hàng.

-Chúng tôi sẽ có mặt trực tiếp để thực hiện nghiệp vụ bảo hành tại nơi sử dụng cho sản phẩm của Quý khách.

-Thời gian đáp ứng yêu cầu bảo hành tại nơi sử dụng: Chậm nhất là 180 phút kể từ thời điểm nhận được thông tin của khách hàng.


IV) CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI

 Chỉ áp dụng đối với khách hàng tiêu dùng cuối cùng :

1. Đối với sản phẩm thuộc cùng ngành nghề kinh doanh, kể cả sản phẩm không được bán ra bởi QNC khi Quý khách hàng có nhu cầu được tư vấn để mua, sử dụng hoặc bảo trì, bảo dưỡng, cài đặt phần mềm hợp pháp vẫn được phục vụ theo hình thức tư vấn qua điện thoại hoặc được hỗ trợ sửa chữa khi mang sản phẩm trực tiếp đến các địa chỉ bảo hành của QNC.
2. Đối với sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành, QNC vẫn tiếp nhận sửa chữa có tính phí với Quý khách hàng theo giá ưu đãi. Giá sửa chữa sẽ được báo với khách hàng trước khi thực hiện dịch vụ.

3. Trường hợp sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành của QNC và của hãng, QNC sẽ hỗ trợ khách hàng gửi bảo hành sản phẩm tại hãng. Thời gian thông báo kết quả tối đa không quá 01 tháng kể từ ngày QNC nhận sản phẩm của khách hàng. Khách hàng sẽ chịu chi phí sửa chữa (nếu có) đối với các sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành.

4. Đối với khách hàng đang gửi sản phẩm bảo hành tại QNC (sản phẩm của khách hàng không vi phạm điều kiện bảo hành của QNC ), nếu Quý khách hàng có nhu cầu mượn sản phẩm, QNC sẽ cung cấp sản phẩm để khách hàng mượn (sản phẩm có tính năng tương đương hoặc gần tương đương với sản phẩm khách hàng đang gửi bảo hành để sử dụng trong thời gian gửi bảo hành sản phẩm).

5. Nếu phiếu xuất kho kiêm bảo hành do QNC phát hành bị khách hàng làm mất, rách, nhàu, nát, trong khả năng có thể, Quý khách hàng sẽ được hỗ trợ trong việc tìm kiếm thông tin bảo hành của sản phẩm liên quan để đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Kết quả tìm kiếm sẽ được thông báo lại với Quý khách hàng chậm nhất là 02 ngày kể từ ngày chúng tôi nhận được thông tin.

6. Trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua, Quý khách hàng sẽ được bảo hành sản phẩm tại nơi sử dụng miễn phí (nếu khoảng cách giữa nơi sử dụng sản phẩm và một cơ sở bất kỳ của QNC không quá 5 km; với khoảng cách xa hơn, Quý khách hàng vui lòng thanh toán chi phí phát sinh theo bảng giá dịch vụ của QNC )

7. Hỗ trợ khách hàng xử lý lỗi bằng phần mềm truy cập từ xa miễn phí trong thời gian làm việc (nếu có thể xử lý được ngay).

Nếu quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, bảo trì xin quý khách vui lòng liên hệ với:

  • Trung tâm bảo hành & dịch vụ Máy Tính Quảng Ninh
  •  Địa chỉ:  Số 120 đường Cao Thắng, phường Trần Hưng Đạo, Hạ Long, Quảng Ninh
  • Thời gian làm việc: Từ 8h đến 21h30 giờ tất cả các ngày trong tuần (trừ các ngày lễ, tết)
  • Hotline: 0363.999.666