SP003741

USB Bluetooth 5.0 Orico BTA-508

180,000đ

Đã hết hàng trong kho, quý khách vẫn có thể tiếp tục đặt hàng. Chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong thời gian ngắn nhất.
Mô tả chi tiết

Không giống như laptop, máy tính để bàn thường không được tích hợp khả năng thu,phát bluetooth. Chính vì vậy không ít anh em gặp phải khó khăn khi muốn kết nối máy tính của mình với tay cầm chơi game, loa hay các thiết bị ngoại vi bluetooth khác. Và khi đó, giải pháp đưa ra đó chính là sử dụng đầu thu Bluetooth. Và một trong những thiết bị hỗ trợ kết nối tốt nhất đó chính là USB Bluetooth Orico BTA-409-BK.

Nếu chỉ nhìn qua, USB Bluetooth Orico BTA-409-BK trông không khác gì một chiếc đầu thu tín hiệu của một con chuột không dây. Chính vì thiết kế vô cùng nhỏ gọn của em nó mà bạn có thể dễ dàng mang theo khắp mọi nơi. Tuy nhiên, vì nhỏ quá nên orico bta-409 cũng rất dễ bị thất lạc. Bởi vậy, nếu có ý định mang đi đâu bạn hãy cất cẩn thận nhé ! 

So với các sản phẩm từ TP Link, BTA-409-BK tuy không nổi tiếng bằng nhưng đây là một chiếc USB Bluetooth được sản xuất dựa trên yếu tố kĩ thuật và chất lượng hàng đầu. Đầu USB Orico BTA-409-BK được mạ vàng giúp chống ô xi hóa và hoen gỉ, đồng thời tăng tốc độ kết nối.

USB Bluetooth Orico BTA-409-BK USB với chuẩn kết nối 4.0 có tốc độ truyền tải dữ liệu lên tới 25 Mbps, phạm vi kết nối lên tới 20m. Sản phẩm phù hợp với mọi thiết bị máy tính, laptop, máy tính bảng.... sử dụng hệ điều hành Window.

Orico BTA 409 tương thích với các thiết bị như điện thoại di động, tai nghe Bluetooth, loa Bluetooth, chuột, bàn phím, PDA, máy ảnh kỹ thuật số, máy in và các thiết bị Bluetooth khác.

THÔNG TIN CHUNG

Mã SP

BTA-409

Thương hiệu

Orico

Chi tiết

Thiết bị kết nối Bluetooth 4.0 qua USB.
Kết nối máy Laptop, Desktop với các thiết bị Bluetooth: điện thoại, tablet, loa, chuột, bàn phím Bluetooth, các thiết bị giải trí khác.
Tương thích với các chuẩn Bluetooth cũ: 2.0/2.1/3.0.
Chỉ hỗ trợ hệ điều hành Window 10/8/7/XP/Vista. Không hỗ trợ Mac.
Các màu: BK: Màu đen